วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สิ่งดีๆในวันนี้

วันนี้เป็นวันศุกร์ เป็นวันที่ฉันชอบเพราะ พรุ่งนี้ก็คือวันเสาร์ จะได้นอนพักผ่อนอยู่บ้าน ในวันนี้ฉันมาโรงเรียนแต่เช้า เพราะต้องซ้อมแถววงโยฯ ถึงแม้ว่าแดดจะร้อนแต่ก็สนุกดี ในวันนี้ฉันก็ได้คุยและเล่นกับเพื่อนเหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา กินข้าวกับเพื่อน แกล้งเพื่อน และอีกมากมาย และตอนเย็น ฉันได้ไปวิ่งเก็บรอบ ซึ่งเหนื่อยมาก แต่ก็ถือว่า่ได้ออกกำลังกาย และในตอนเย็นฉันได้ไปกินข้าวกับครอบครัว ไปกินเนื้อย่าง อร่อยมาก แต่ฉันไม่คอ่ยได้กินเนื้อหรอกกินหมูมากกว่า :) และหลังจากนั้นก็กลับมาที่บ้าน อาบน้ำและนอน และนี่คือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้ของฉัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น